THÔNG BÁO v/v: Gửi tác phẩm dự giải và phát triển hội viên mới 2023

Thứ ba - 18/07/2023 13:10

THÔNG BÁO v/v: Gửi tác phẩm dự giải và phát triển hội viên mới 2023

                                                                            Hà Nội , ngày  18 tháng 7 năm 2023

 

THÔNG BÁO CỦA BCH  HỘI NHÀ VĂN HÀ NỘI
v/v: Gửi tác phẩm dự giải và phát triển hội viên mới 2023

 

          Tại cuộc họp ngày 17/7/2023, BCH Hội Nhà văn Hà Nội bàn tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2023, trong đó thống nhất thông báo gửi các Hội đồng: Văn xuôi, Thơ, Lý luận phê bình, Văn học dịch, các Ban: Sáng tác, Công tác hội viên, Văn học trẻ, Nhà văn nữ và các BCH Chi hội nhà văn: I, II, Bắc Sông Hồng, Khu vực Hà Đông-Sơn Tây  nội dung sau:

    Các Hội đồng chuyên môn, các Ban công tác và các Chi hội đánh giá việc thực hiện các mặt công tác theo KH và tiếp tục phấn đấu hoàn thành tiến tới tổng kết cả năm 2023. Trên cơ sở đó :

     1. Phát hiện, bình chọn và giới thiệu với BCH Hội tác phẩm xất sắc của nhà văn hội viên cũng như các tác giả khác tham dự giải thưởng Hội Nhà văn Hà Nội để HĐ xét chọn và QĐ trao giải năm 2023.

     2. Phát hiện từ thực tế các tác giả đang sống và sáng tác tại Hà Nội có tác phẩm tốt, có khả năng, triển vọng tiếp tục sáng tạo, phấn đấu để có tác phẩm chất lượng cao, lên danh sách giới thiệu xét kết nạp hội viên mới năm 2023.

    Các bước chọn và đề nghị BCH xét, theo Quy chế Giải thưởng và Quy chế phát triển hội viên mới của Hội. Thời gian giới thiệu, gửi tác phẩm và hồ sơ tác giả theo 2 nội dung trên; từ nay đến hết 30/9/2023.

   Trân trọng.

BCH Hội Nhà văn HN

Nguồn: VP Hội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây