TUYỂN TẬP TRUYỆN, KÝ NGUYỄN THỊ VÂN ANH

Thứ hai - 08/01/2024 23:52
Ngày 08 tháng 01 năm 2024, tại hội trường trụ sở Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội số 19 Hàng Buồm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội, nhà văn Nguyễn Thị Vân Anh đã tổ chức buổi giới thiệu sách mới xuất bản – cuốn sách Tuyển tập truyện và ký Nguyễn Thị Vân Anh.
IMG 9875
IMG 9875

Cầm Sơn

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI – TUYỂN TẬP TRUYỆN VÀ KÝ NGUYỄN THỊ VÂN ANH

  Ngày 08 tháng 01 năm 2024, tại hội trường trụ sở Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội số 19 Hàng Buồm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội,  Nhà văn, nhà báo Nguyễn Thị Vân Anh đã tổ chức buổi giới thiệu sách mới xuất bản – cuốn sách Tuyển tập truyện và ký Nguyênx Thị Vân Anh.

  Đến dự buổi giới thiệu sách có nhiều nhà văn, nhà báo. Đặc biệt còn có nhiều đời Tổng Biên tập Báo Thiếu niên tiền phong là những người kế nhiệm Tổng Biên tập Nguyễn Thị Vân Anh và người thân, bạn bè nhà báo, nhà văn Nguyễn Thị Vân Anh cùng nhiều phóng viên báo chí Trung ương và Hà Nội.  

  Chủ tọa điều hành chương trình giới thiệu sách gồm nhà thơ Nguyễn Việt Chiến, nhà thơ Nguyễn Thị Mai  cùng tác giả cuốn sách - Nhà văn Nguyễn Thị Vân Anh.

   Tuyển tập truyện & ký Nguyễn Thị Vân Anh được in và phát hành 1.000 cuốn khổ 14,5x20,5 với 470 trang gồm 28 truyện ngắn, truyện ký và bút ký. Tài liệu chuẩn bị cho buổi giới thiệu sách gồm có 9 bài tiểu luận phê bình của các tác giả:

  • Nhà phê bình văn học Tôn Phương Lan
  • Nhà thơ Nguyễn Đức Quang
  • Nhà thơ Nguyễn Đạo Vinh
  • Nhà thơ, nhà báo Bùi Hoàng Tám
  • Nhà thơ, phê bình văn học Phạm Đình Ân
  • Nhà phê bình văn học Đoàn Thị Ký
  • Nhà thơ Hoàng Việt Hằng
  • Nhà thơ, nhà báo Nguyệt Vũ
  • Nhà thơ Lê Thúy Bắc

Và một bài viết tự bạch của tác giả Nguyễn Thị Vân Anh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi giới thiệu sách nên có rất nhiều diễn giả phát biểu tham luận. Do vậy, thời lượng của chương trình rất dài, trong bản tin này chúng tôi không thể chuyển tải hết được nên chúng tôi xin được tách các bài tham luận của các diễn giả thành chương trình riêng của từng người sẽ giới thiệu nối tiếp vào các chương trình sau.

 Trân trọng kính mời bạn đọc gần xa cùng theo dõi bản tin tường thuật hình ảnh giản lược buổi ra mắt giới thiệu sách này.

                                                                                C.S


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây